Trang

Thứ Tư, 6 tháng 6, 2012

LỄ KÍNH THÁNH TÂM CHÚA GIÊSU

Bổn Mạng GĐPTTT TGP Saigon ngày 6.6.2012


“Họ sẽ nhìn lên Đấng họ đã đâm thâu qua”.
Trái Tim bị đâm thâu đã làm cho Máu và Nước chảy ra, làm phát sinh một nguồn ân sủng thần khí tình yêu.

Từ lúc 8h00 ngày 6/6/2012, cả ngàn Đoàn viên Gia Đình Phạt Tạ Thánh Tâm Chúa Giêsu từ các Xứ đoàn, các Hạt trong Tổng Giáo Phận SaiGon, đã tề tựu về tham dự ngày đại lễ kính Thánh Tâm Chúa Giêsu vua tình yêu, bổn mạng đoàn thể. Trong không khí mát dịu sáng nay, những chiếc càvạt đỏ và những sợi dây ảnh Thánh Tâm trong bộ đồng phục trang trọng của đoàn viên, hòa sắc cùng chùm phượng vĩ làm rực đỏ khuôn viên Trung Tâm Mục Vụ TGP Saigon.
Các phần công tác tổ chức phục vụ: đón khách, trật tự, tiếp tân, phụng vụ trong Thánh lễ được các Hạt GĐPTTTCG, các ban chuyên trách phối hợp cùng Ban tổ chức đảm nhiệm cách nhịp nhàng, tạo cho buổi lễ nghiêm trang và sống động. Thánh lễ kính Trái Tim Chúa Giêsu mừng Bổn Mạng GĐPTTT GP được tổ chức trọng thể do Đức cha Phaolô Bùi Văn Đọc Giám Mục GP Mỹ Tho chủ tế, cha TLH, quý cha linh hướng Hạt và xứ đoàn GĐPTTT đồng tế.
 Trong tâm tình hiến dâng để đáp trả lại tình yêu vô biên của Trái Tim bị đâm thâu trên Thánh giá xưa. Chúa Giêsu cũng đã hiện ra và tỏ cho Thánh Nữ Maria Margarita thấy ngọn lửa tình yêu vô biên từ Trái Tim Ngài. Thánh lễ hôm nay cũng là ngày thánh hóa các linh mục trên toàn thế giới … Đồng thời cộng đoàn cũng dâng muôn lời tôn vinh, cảm tạ những hồng ân từ Trái Tim tình yêu Chúa quan phòng bao dung đã dắt dìu - chở che - nâng đỡ  - an ủi trong cuộc sống  …dương gian.
((Hôm nay, ngoài ra còn GĐPTTT Bến Tre GP Vĩnh Long, GĐPTTT xứ đoàn Võ Dõng, đại diện GĐPTTT GP Buôn Mê thuột về dự  .....................................)
Slideshow: Lễ Bổn Mạng
       Nhạc CHÚA ĐÃ YÊU CON.mp3 - Ngọc Linh


Audio - Dẫn Nhập vào Thánh lễ 
Audio - Bài Đọc 1 & 2
Audio - Tin Mừng và Đức Cha Phaolô giảng lễ
Audio - Lời cám ơn và chia sẻ cuối Thánh lễ của Đức cha

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét