Trang

Thứ Hai, 27 tháng 6, 2011

30 NGÀY ĐỀN TẠ THÁNH TÂM CHÚA GIÊSU

 GIA ĐÌNH ĐỀN TẠ

THÁNH TÂM CHÚA GIÊSU
 SÁCH ĐỀN TẠ 30 NGÀY 
1Ga.4,7-8 : 

 7 Anh em thân mến, 
chúng ta hãy yêu thương nhau, 
 vì tình yêu bắt nguồn từ Thiên Chúa.
Phàm ai yêu thương, thì đã được Thiên Chúa sinh ra,và người ấy biết Thiên Chúa.
8 Ai không yêu thương, thì không biết Thiên Chúa, 
vì Thiên Chúa là tình yêu.



 Link : http://www.gdpttt.net/

Mt 11,28-30 : 

 28 "Tất cả những ai đang vất vả mang gánh nặng nề, 
hãy đến cùng tôi, tôi sẽ cho nghỉ ngơi bồi dưỡng.  
29 Anh em hãy mang lấy ách của tôi, và hãy học với tôi,
vì tôi có lòng hiền hậu và khiêm nhường.
Tâm hồn anh em sẽ được nghỉ ngơi bồi dưỡng.  
30 Vì ách tôi êm ái, và gánh tôi nhẹ nhàng."
                                 
                                   ***000***

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét