Trang

Thứ Ba, 22 tháng 5, 2012

KHÓA THƯỜNG HUẤN 1 & 2

 KẾT QUẢ ĐỢT 1/2012 - Tháng 5/2012
 Hướng tới kiện toàn tổ chức và sinh hoạt của GĐPTTTCG trong TGP. Khóa Thường Huấn (đợt 1 năm 2012) đã diễn ra tại Nhà Thờ giáo xứ Vườn Xoài (TH/1- khóa nâng cao ngày 12/5/2012 và TH/2 – khóa Căn bản ngày 19/5/2012). Ban tổ chức huấn luyện đã triển khai kế hoạch bồi dưỡng cho các thành viên BCH các cấp trong TGP năm 2012. Nhằm nâng cao kiến thức về đời sống đạo và các kỹ năng điều hành lãnh đạo trong đoàn thể, giúp cho Đoàn viện từng bước thực hiện đúng với tinh thần “Tôn chỉ-mục đích- và linh đạo” của đoàn thể GĐPTTT VN đã đề ra.
 Được sự đồng hành của Cha TLH Vinh Sơn Nguyễn Văn Hồng và Cha phó TLH Vinh Sơn Nguyễn Thế Thủ, quý Cha linh hướng các cấp, cùng sự cộng tác nhiệt tình của BCH các cấp. BCH/GĐPTTTCGS/GP đã tổ chức và hoàn tất  thường huấn đợt 1/2012, dành cho các thành viên BCH/GĐPTTTCGS các cấp, Toán Trưởng và đoàn viên trong Giáo phận.
Kết thúc 2 lớp học cho đợt 1/2012 đã có trên 650 học viên tham dự, đặc biệt trong 2 lớp học trên còn có thành viên BCH GP Buôn Mê Thuột và Xuân Lộc cũng về tham dự và học hỏi.  


    Đây là khóa thường huấn đợt 1 năm 2012 của đoàn thể, đã nhận được sự tham gia tích cự đông đảo của học viên. Tuy nhiên với nỗ lực của ban tổ chức đợt (1/2012) cũng còn nhiều thành viên chưa có điều kiện theo học (Thành phần tham dự khóa học: BCH các cấp trong GP đạt # 45%, thành phần các Toán Trưởng – Phó đạt # 25%).  Để đáp ứng yêu cầu tinh thần học hỏi của đa số học viên, Cha phó Tổng linh hướng rất phấn khởi cho biết sẽ cùng BCH/GĐPTTTCGS/GP tiếp tục tổ chức các lớp thường huấn nâng cao về các kỹ năng chuyên môn vào thời điểm thuận tiện vào những ngày tháng sắp tới, hy vọng các lớp thường huấn sau sẽ đông đủ hơn.
             Học hỏi để thăng tiến là môt nhu cầu cần thiết của người tông đồ giáo dân. Qua các lớp thường huấn, BCH/GĐPTTTCGS/GP TP HCM cố gắng tạo nên động lực nhằm hỗ trợ cho mọi thành viên trong các BCH có thêm năng lực để phục vụ đoàn thể trong các lãnh vực chuyên môn, tiếp sức cho hoạt động của đoàn thể GĐPTTTCGS ngày càng hoàn thiện, mang lại nhiều ích lợi về phần thiêng liêng cho người hội viên, tạo nên sức sống thiết thực cho đoàn thể, đồng thời cố gắng chu được vai trò tông đồ của người giáo dân trong Giáo Hội.
             BCH/GĐPTTTCGS/GP/TP HCM trân trọng kính chào Quý Cha và quý đoàn viên, rất mong sẽ tiếp tục nhận được sự đồng hành của quý Cha linh hướng , và sự cộng tác tích cực trong mọi sinh hoạt của BCH các cấp.

                                                         Saigon ngày 20 tháng 5 năm 2012.
                                                                                               BTH
Slideshow: Thường Huấn 2/2012

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét