Trang

Thứ Bảy, 3 tháng 9, 2011

GIẢI ĐÁP CÁC PHẢN HỔI

Vừa qua trện Website gdpttt.org có các ý kiến phản hồi từ độc giả. BBT chúng tôi xin giải đáp các ý kiến phản hồi của các Bạn đã nêu.

Phản hồi 1: của Bạn le dong trong Submitted on 2011/09/01 at 22:00

thua ah chienhien ,em cung co vai tam hinh hoat dong GDPTTT cua giao xu tamha trong do  co cha giacobe DAO HUU THO dang chu su dang minh cho cac DV tai GX tam ha ,nam 1960.....ma em khong biet cach nao giu cho anh day....
Đáp 1:
*    Bạn Trọng thân mến; để làm phong phú tư liệu về phong trào “Tôn Sùng Thánh Tâm Chúa” , cám ơn Bạn đã quan tâm theo dõi Website của Đoàn.
*    Để làm theo mong nuốn của Bạn; nếu ko có ‘máy Scan’ Bạn có thể nhờ anh em bạn hoặc ra tiệm để nhờ họ ‘Scan” hình sang một File JPG, rồi Bạn gởi cho BBT webgdpttt.org theo địa chỉ : chienhien@gmail.com 
*    Còn cách thứ 2 : Bạn gói hình lại và gởi qua Ông Anphongso Trần Công Bình ở X/đ Tam Hà nhờ chuyển cho Ban Truyền Thông GĐPTTT GP Saigon. Khi làm xong sẽ hoàn trả lại cho Bạn.
Thân mến chào Bạn


Phản hồi: 2 của Bạn le dong trong Submitted on 2011/09/01 at 22:00
xin cho hoi,tai saO ben GDPTTT....ton vuong chua giesu ngu tri trong gia moi nguoi ,ma chi co 1 ngay, trong khi do ben LEGIO cung ton vuong chua giesu ngu tri ,va lam vua trong gia dinh,ho lam toi 3 ngay rat la long trong.....sao chung ta khong lam theo LEGIO .xin cho biet,xin cam on.

Đáp 2:
Bạn trong@yahoo.com thân mến; xin trả lời tóm tắt qua câu hỏi của bạn như sau :
*    Một người đoàn viên có thiện ý tìm hiểu, tham gia tập sự vào sinh hoạt của Đoàn thể (GĐPTTTCG), sẽ được BCH và U/v Tuyên Huấn của X/đ hướng dẫn học hỏi và gia nhập thông qua các nghi thức tuyên hứa (theo Nội Quy) của Đoàn để trở thành một đoàn viên chính thức. đồng thời tham gia mọi chương trình sinh hoạt của Toán và của Xứ đoàn trong tuần và trong tháng.
*    Đoàn viên dâng mình hằng ngày theo chỉ dẫn (Suy niệm một Mầu Nhiệm, 10 kinh Mân Côi), người đoàn viên còn được hướng dẫn Dâng gia đình mình cho Thánh Tâm Chúa ngự trị qua nghi thức Tôn Vương trong gia đình (Tôn Trái Tim Chúa làm Vua trong gia đình). Chúng ta cũng có (Tuần Tam nhật) 3 ngày trước đó, chuẩn bị cho các thành viên trong gia đình dọn mình xưng tội rước lễ để xứng đáng đón rước “Vua Tình yêu” vào ngự trị trong gia đình…
Tham khảo link:
*    GĐPTTTCG VN cử hành Nghi thức Tôn Vương long trọng (có cha Linh Hướng (hoặc được cha LH ủy quyền cho Đoàn Trưởng tại vùng sâu, xa), BCH và các Toán viên tham dự). Tuy chỉ một lần, nhưng sau đó cứ mỗi năm kỷ niệm lại ngày Tôn Vương, gia đình tổ chức lập Tòa Thánh Tâm và cùng nhau cầu nguyện-tạ ơn-dâng hiến gia đình mình cho Vua tình yêu.   

Phản hồi 3:  của Bạn le dong trong Submitted on 2011/09/01 at 22:00

vua roi toi co tham gia khoa thuong huan do GDPTTT giao phan to chuc,phai rat cam on,vi lan dau tien duoc tham gia 1chuong trinh bo it nhu vay ....xin cam on...  nhung co 1 dieu la phan dong gop y kien qua it thoi gian,vay toi xin duoc co y kien la neu co lan 2 thi xin duoc phan y kien nhieu thoi gian hon nua ....xin cam on.BCH GDPTTT chua giesu giao phan.
Đáp 3:
-         Vì thời gian hạn định và chương trình Thường Huấn trải dài trong một ngày, Vấn đề mới giải quyết được phần nào; chắc chắn không thể đáp ứng đủ với bao trăn trở của các hoạt động trong Đoàn nhiều năm trong một lần gặp gỡ như vừa qua.
-         Ngày nay phương tiện thông tin & phản hồi nhanh chóng qua mạng Internnet, những ý kiến thắc mắc và đóng góp thêm về buổi Thường Huấn của các Bạn xin gởi về Ban Tuyên Huấn (BTH) qua địa chỉ domchienhien@gnail.com để chúng tôi kịp thời giải đáp cho các Bạn.

Phản hồi 4 : Submitted on 2011/09/01 at 22:00
xin ban chap hanh GDPTTTchua giesu giao phan,cho ra 1 banchuong trinh doc kinhchung cho cac giao hat,de giao hat pho bien ve giao xu,de cac toan trong giao xu co 1 chuong trinh doc kinh cho giong nhau…..khong thi manh ai muon doc kinh nao gi thi doc,xin cam on ,ban chap hang GDPTTTchua giesu giao phan…..gioa xu THANH NGUYEN DUY KHANG.

Đáp 4:
-         Bạn thân mến, Chương trình giờ kinh Đền Tạ luân phiên trong gia đình Toán viên đã được BTH cập nhật soạn thảo và giới thiệu trên Website gdpttt.org, trong thư mục PHỤNG VỤ (Chầu Thánh Thể -Tôn Vương -Đền Tạ )  Link : http://gdpttt.org/?p=370
-         Mời Bạn cập nhật và giới thiệu cho nhiều người cùng hiệp thông.
Thân mến chào Bạn

BTH

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét