Trang

Thứ Ba, 9 tháng 8, 2011

GĐPTTTCG: BCH HẠT HỐC MÔN TUYÊN HỨA RA MẮT


Vào lúc 17h30 ngày 22/06/2011, GĐ PTTT Hạt Hóc Môn tổ chức mừng kính lễ Thánh Tâm Chúa Giêsu quan thầy tại thánh đường Gx Tân Hưng  Hạt Hóc Môn.
       Thánh lễ Mừng Bổn mạng do cha hạt trưởng Vinh Sơn Nguyễn Văn Hồng cũng là LH GĐPTTT Hạt Hốc Môn, cha chánh xứ Lạc Quang Fx. Trần Văn Thi, Cha Phó Giuse  Nguyễn Văn Quyên và cha khách dòng Đaminh đồng tế. Về tham dự hôm nay có BCH GP, ban biên tập Lửa Mến, BCH Hạt Hốc Môn và BCH của 11của xứ đoàn cùng đông đảo đoàn viên trong Giáo hạt.
Nghi thức tuyên hứa
 Qua những ngày tháng tập sự, các đoàn viên dự bị tìm hiểu và học hỏi về tôn chỉ, cũng như  mục đích của đoàn, sau bài giảng, cha chủ sự cử hành nghi thức tuyên hứa gia nhập cho 16 đoàn viên mới thuộc xứ đoàn Tân Hưng. Tiếp theo sau là nghi thức tuyên hứa nhận sứ vụ của BCH Hạt Hốc Môn, và BCH các xứ đoàn Bạch Đằng, Lạc Quang, Bùi Môn vừa được bầu mới cũng như bổ sung nhân sự nhiệm kỳ 2011-2014. Sau đó cha chủ sự trao Ủy nhiệm thư cho các thành viên BCH như lời sai đi làm tông đồ cho Thánh Tâm Chúa Giêsu.
 Thánh lễ trang trọng và sốt sắng, mọi người cùng dâng lên nguyện ước xin Thánh Tâm Chúa ban Thánh Thần xuống cho tất cả chúng con từ BCH đến toàn thể đoàn viên, biết siêng năng học hỏi, sống lời lời Chúa và biết đem ra thực hành, có thêm lòng nhiệt thành trong vai trò tông đồ của mình là tham gia Hiệp Thông cùng Giáo Hội loan báo Tin Mừng, xây dựng nền Văn Minh Tình Thương và Văn Hóa Sự Sống.
Cuối Thánh Lễ  anh Tân Trưởng Ban Chấp Hành Hạt Hóc Môn nói lên lời tri ơn cảm tạ Cha Tổng Linh Hướng cùng Quí Cha đồng tế, quí tu sĩ nam nữ, quí vị trong BCH/GĐPTTT Giaó Phận, Giaó Hạt, các Xứ Đoàn, Ban Biên Tập Báo Lửa Mến, qúi Chức HĐMV/BTV, Ca đoàn, các em lễ sinh và cộng đoàn dân Chúa hiện diện trong Thánh lễ hôm nay luôn được tràn đầy hồng ân, sức khỏe, hạnh phúc nơi Thánh Tâm Chúa Giêsu.
 Chúng con cũng xin qúi Cha và cộng đoàn tiếp tục cầu nguyện cho chúng con có đủ sức khỏe, sự khôn ngoan, để làm tròn trách nhiệm mà Giáo Hội và Thánh Tâm Chúa đã trao.
Để tỏ lòng kính yêu cha tổng linh hướng, cùng qúi cha chúng con xin dâng lên qúi cha tấm lòng tri ân như những bó hoa tươi thắm cũng như để ghi nhớ ngày trọng đại hôm nay.
Du Tung Phu 

Mừng lễ kính Thánh Tâm - Giêsu Vua Tình Yêu
 
 Nhận Sứ Vụ ra đi loan báo Tin Mừng
 Kỷ niệm ngày lãnh Sứ Vụ - NK mới 2011-2014
Ngày ghi nhớ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét