Trang

Thứ Bảy, 25 tháng 2, 2012

GĐPTTT SaiGon Họp BCH GP: ĐỊNH HƯỚNG HOẠT ĐỘNG - 2012

Sáng ngày 25-2-2012 BCH GĐPTTT GP Saigon tổ chức buổi họp thường kỳ (tháng 2-2012). Tại hội trường giáo xứ Tân Hưng hạt Hốc Môn, với chủ đề đúc kết các báo cáo hoạt động năm 2011, đồng thời hoạch định ra một định hướng hoạt động cho toàn năm 2012. Tham dự họp thường kỳ tháng 2, thành phần tham dự có sự hiện của cha TLH, BCH GĐPTTT TGP, BCH GĐPTTT 13 hạt và BCH các xứ đoàn thuộc hạt Hốc Môn.  
Trọng tâm của cuộc họp là các Ban đưa ra định hướng hoạt động cho năm 2012.
Phần 1: Đơn vị chủ nhà; anh Trưởng BCH hạt Hốc Môn Giuse Nguyễn Phú Nhuận báo cáo trước hội nghị về thành quả đáng kể qua những nỗ lực toàn thể 12Xđ/19G/x GĐPTTT Hạt Hốc Môn đạt được trong năm 2011.
Phần 2: Các chuyên ban BAXH, Tuyên Huấn, Phụng Vụ, Truyền Thông lần lượt báo cáo định hướng hoạt động của phân ban trong năm 2012.
 Với mục tiêu của hội nghị đi vào hành động đổi mới thiết thực, quyết tâm củng cố xây dựng lại nền móng từ cung cách phục vụ đến các sinh hoạt căn bản, ngõ hầu có thể làm thăng tiến “đời sống nội tâm” đoàn viên trong thời gian tới.
Sau cùng cha TLH Vinh Sơn Nguyễn Văn Hồng đã giúp cho hơn 60 thành viên BCH các cấp xác định phương hướng cũng như vai trò người tông đồ Thánh Tâm. Đồng thời ngài bồi dưỡng thêm những kỹ năng cũng như phẩm chất cần thiết để làm việc tông đồ đạt hiệu quả.
Buổi họp kết thúc với bữa cơm thân mật trong tâm tình hiệp thông huynh đệ, hòa đồng cởi mở giữa cha và con, giữa BCH các cấp từ Giáo phận đến giáo xứ, theo như tinh thần năm 2012 Giáo Hội VN đã nêu ra: “Đổi mới để hiệp thông và chu toàn sứ vụ”.
chienhien

--- SLIDESHOW


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét